4.5/5 - (11 bình chọn)
  • Cửa hàng Kangaroo tại Quận Từ Liêm
  • Đại lý Kangaroo tại Quận Từ Liêm
  • Showroom Kangaroo tại Quận Từ Liêm
  • Phân phối Kangaroo tại Quận Từ Liêm
  • Địa chỉ : 412 Hồ Tùng Mậu – Quận Từ Liêm

Kangaroo quận Từ Liêm cung cấp dịch vụ Thay lõi lọc nước Kangaroo tại Từ Liêm miễn phí vận chuyển và lắp đặt. cung cấp các linh phụ kiện của kangaroo như máy lọc nước, đồ gia dụng , sản phẩm điện tử, điện lạnh bảo hành 24 tháng tất cả sản phẩm kangaroo

ưu điểm máy lọc nước kangaroo ?

Kangaroo là dòng máy lọc nước hết sức quen thuộc với rất nhiều gia đình Việt Nam. Được đánh giá là dòng máy có thị phần lớn nhất hiện nay, được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng bởi máy có nhiều tính năng hiện đại, chất lượng nguồn nước tốt với giá cả hợp lý với thu nhập của đại đa số người tiêu dùng.

Máy lọc nước Kangaroo giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí tối đa nhờ công nghệ lọc hiện đại Vortex giúp giảm đến 75% lượng nước thải, tăng 60% lượng nước lọc thu được so với nhiều dòng máy lọc khác cùng sử dụng công nghệ lọc RO. Thông thường, các máy lọc RO khác thường phải mất 7 lít nước thải để thu được 3 lít nước lọc nhưng với Kangaroo, bạn chỉ cần 5 lít nước thải để có được 5 lít nước tinh khiết.

đại lý bảo hành kangaroo
đại lý bảo hành máy lọc nước kangaroo

Khả năng tự sục rửa màng lọc RO định kỳ không chỉ giúp chất lượng nguồn nước tốt hơn mà còn giúp kéo dài tuổi thọ màng lọc, từ đó tiết kiệm được đáng kể chi phí thay lõi lọc so với nhiều dòng máy lọc khác.

Mọi chi tiết xin liên hệ Cửa hàng Kangaroo Quận Từ Liêm qua tổng đài kangaroo 1900555566 hoặc đặt lịch thay lõi kangaroo qua số điện thoại 094 353 9969 phục vụ nhanh 24/7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *