5/5 - (4 bình chọn)

Kangaroo Pháp Vân cửa hàng chuyên bán buôn, bán lẻ máy lọc nước Kangaroo tại khu đô thị pháp vân giới thiệu bảng giá dịch vụ Thay lõi lọc nước kangaroo tại Pháp Vân mới nhất 2023

BẢNG GIÁ THAY LÕI LỌC NƯỚC KANGAROO TẠI PHÁP VÂN

STTBộ lõi lọc Kangaroogiá thay tại Pháp Vân
1Thay lõi lọc nước Kangaroo 123300.000đ / 1 bộ
2Thay lõi lọc nước số 4 hãng Kangaroo650.000đ/ 1 màng lọc
3Thay bộ lõi lọc nước kangaroo 5678350.000 vnđ
4Thay bình áp máy lọc nước Kangaroo650.000đ/ 1 bình
5Thay vòi nước máy lọc nước Kangaroo450.000đ/ 1 vòi
bảng giá thay lõi lọc nước kangaroo tại Pháp Vân
Hệ thống kanagroo toàn quốc
Hệ thống kanagroo toàn quốc

Thay lõi lọc nước Kangaroo tại Pháp Vân là việc cần thiết để đảm bảo hệ thống lọc nước hoạt động tốt và cung cấp nước sạch cho gia đình bạn. Sau một thời gian sử dung, lõi lọc nước sẽ bị tắc nghẽn bởi các chất bẩn và các tạp chất có trong nước, gây giảm hiệu suất lọc và là môi trường sống cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển. Việc thay lõi lọc nước định kỳ giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất đó và đảm bảo nước lọc đạt chuẩn sạch nhất.

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG MÁY LỌC NƯỚC KANGAROO TẠI PHÁP VÂN

Cửa hàng Kangaroo số 19 Pháp Vân là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc nước và lõi lọc nước của thương hiệu Kangaroo uy tín và chất lượng. Tại địa chỉ này, khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu Kangaroo với giá cả phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Cửa hàng Kangaroo số 19 Pháp Vân có không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang bị đầy đủ các sản phẩm máy lọc nước và lõi lọc nước của thương hiệu Kangaroo. Với đội ngũ nhân viên tận tình, thân thiện và am hiểu trong lĩnh vực máy lọc nước, khách hàng sẽ được tư vấn và hướng dẫn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Đăng ký : Thay Loi Loc Nuoc Kangaroo Tai Ha Noi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *